Mín fyrsta færsla á Mbl.is

Jæja, nú ætla ég að taka minn sess hér á Mbl og vekja athygli á þeim málefnum sem standa mínu hjarta næst. Og það sem stendur mínu hjarta næst er mitt kynfrelsi og stöðug árás sem það sætir.

En læt þettað duga í dag.

 XxX

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

Hæ hæ - takk fyrir athugasemdirnar. Sú síðari kom mér í svo gott skap og ég hlakka mikið til að sjá það sem þú skrifar hingað

ég fíla að þú kallar þig pro-sex feminist. Ef ég ætti að skilgreina mig þá er ég freudian-feminist.... það á góða samleið að ég tel 

halkatla, 26.2.2007 kl. 15:46

2 Smámynd: halkatla

hérna eru linkar á tvær stórgóðar greinar - ég sé nákvæmlega núna hvar það er sem sómakærar teprur fara útaf kortinu og verða óumræðuhæfar um þessi mál. Ég ætla ekki að láta það gerast! 

http://www.utterpants.co.uk/notpants/childsex.html

http://www.utterpants.co.uk/notpants/kiddiefiddling.html

kíktu á þetta þegar þú hefur tíma. Þarna er mjög uppbyggileg samfélagsgagnrýni og blaðamaðurinn sem skrifar þetta er algerlega á sama máli og ég, sérstaklega í seinni greininni en sú fyrri var bara um eitthvað sem er svo nýtt fyrir mér.... 

halkatla, 26.2.2007 kl. 21:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband