Mundi ekki ætlast til minna ef hann væri prinsinn minn <3

Ég verð að viðurkenna að ég er pínu skotin í Prisinum William og jú kannski aðeins í Harry. Þegar ég las þessa frétt upphaflega þar sem William fór á herþyrlu til kærustunnar fannst mér það agalega sætt og fór að spá...

EF ég ætti kærasta sem væri Prins þá mundi ég eiginlega varla ætlast til neins minna en að hann kæmi a.m.k. einusinni til mín með jafn frábærum tilþrifum og þarna, á stórri tveggja hreyfla þyrlu. Og ef hann William má ekki gera þetta einusinni, þar sem hann er jú Prins, hvenær má hann þetta þá?

Mig langar samt að enda þessu stuttu færslu á því þakka manninum mínum elskulega fyrir að leyfa mér að eiga svona skot og hrifningu sem ég ber til þónokkra frægra einstaklinga í friði. Þetta eru bara dagdraumar og fantasíur hjá mér og það er mér svo mikils virði að ég megi tala um það í friði fyrir afbrýðissemi og vitleysu.

En nú er ég farin að skrifa um annarskonar fantasíur. Fylgist með og endilega takið þátt í umræðunni um klám sem ég ætla að starta hér á eftir...

 XxX

Sleepless 


mbl.is Prinsarnir skipta um hlutverk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Lágmarkskrafa að prins komi á þyrlu að minnsta kosti einu sinni.

Helga Magnúsdóttir, 25.4.2008 kl. 14:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband