Eddie Izzard mun bjarga heiminum!

Ég er rosalega ópólitísk í eðli mínu, ég er frekar sú sem leyfi öðrum að stjórna og væli svo þegar hlutir eru ekki að ganga Devil En ég hef þvílíka trú á þessum manni, hann er bara svo hrikalega mikill snillingur að hálfa væri meira en hellingur! Fyrir þá sem ekki hafa séð neitt með Eddei Izzard þá mæli ég með að fólk kíkji á hann og láti það ekki hræða sig að hann gangi í kvennmannsfötum, það er bara svo algert aukaatriði. En ég get alveg séð það fyrir mér Eddei Izzard gersamlega vera að flengja þingmenn með hárbeittum orðum sínum af stakri snilld. Reyndar ímynda ég mér að það verði c.a. svona...

 En já, hin ópólitíska ég veit nú samt um ágætis pólitísk myndbönd Tounge

XxX

Sleepless 


mbl.is Izzard vill gerast stjórnmálamaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

2 Snillingar, Nigel Farage og Izzard.

Ætla að nota þessa klippu af Farage á mitt eigið blogg. :-D 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 21.4.2008 kl. 15:50

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Izzard er snillingur, á alla DVD-diskana með honum og hann skemmtir manni aftur og aftur og aftur...

Helga Magnúsdóttir, 21.4.2008 kl. 16:51

3 Smámynd: Eva Pálsdóttir

Eddie Izzard er bara frábær - alveg sammála þér með það ;)

Dressed to kill er eigilega bara klassík!

Eva

Eva Pálsdóttir, 22.4.2008 kl. 14:54

4 identicon

bara frábær - alveg sammála þér með það ;)

bæ  magnus f 

kiss

MAGNUS FINNUR HAUKSSON (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 18:11

5 Smámynd: kiza

drive-by-Izzard-love! <3

Svo ef hann lendir í einhverjum skandal þá er bara hægt að segja: "It wasn&#39;t me, I SWEAR! I was on the Moon....with Steve!!"   ;) 

kiza, 23.4.2008 kl. 13:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband